ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของหนังโป๊ญี่ปุ่นออนไลน์

ภาพลามกอนาจารของญี่ปุ่นมีมา 60 ปีแล้ว และความนิยมก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวัฒนธรรมเติบโตขึ้น ประเภทก็เช่นกัน แม้ว่าระบบกฎหมายของประเทศซึ่งอยู่บนพื้นฐานของมาตรฐานทางสังคม ยังไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ แต่ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป ตรงกันข้ามกับโลกตะวันตก ระบบกฎหมายของญี่ปุ่นมีการพัฒนาอย่างช้าๆ เมื่อเวลาผ่านไป และความท้าทายของนักแสดงสาว อิการาชิ เมกุมิเกี่ยวกับการแสดงภาพอวัยวะเพศของผู้หญิงอาจเป็นกรณีทดสอบที่น่าสนใจ

ในขณะที่นักวิจารณ์บางคนมองว่าสื่อลามกญี่ปุ่นไม่เหมาะสม แต่ส่วนใหญ่ไม่เป็นเช่นนั้น ชาวญี่ปุ่นนิยมชมชอบเนื้อหาวิดีโอเกี่ยวกับผู้หญิง และอุตสาหกรรมนี้ก็กำลังเฟื่องฟู นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่นักแสดงอีกด้วย และซีรีส์มังงะและอนิเมะบางเรื่องมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางเพศ แม้ว่าเนื้อหาของภาพยนตร์มักจะน่าสงสัย แต่ก็มีแฟนๆ หลากหลายประเภท และในขณะที่ยังคงเป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันในฝั่งตะวันตก แต่ภาพอนาจารของญี่ปุ่นก็มีเนื้อหาที่หลากหลายอย่างน่าประหลาดใจ

แม้ว่าสื่อลามกแบบตะวันตกมักจะเน้นเรื่องเพศ แต่ก็มีเนื้อหามากมายในสื่อลามกญี่ปุ่น จุดสนใจหลักมักอยู่ที่ความสัมพันธ์แบบรักร่วมเพศ โดยตัวละครชายมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง ความสัมพันธ์เหล่านี้มักจะรุนแรงและอาจเป็นอันตรายได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง นี่คือเหตุผลที่ตลาดญี่ปุ่นมีจุดยืนว่าพวกเขาควรได้รับอนุญาตให้สำรวจการรักร่วมเพศแม้ว่าจะหมายถึงการเปิดเผยตัวเองต่อคู่ค้าของพวกเขาก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น หนังโป๊ญี่ปุ่นเป็นประเภทวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยม และไม่มีนักแสดงและแฟน ๆ ที่มีความสามารถขาดแคลน อันที่จริง ท่าทีนี้เป็นเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมวัฒนธรรมจึงอ่อนไหวมากเกี่ยวกับความบันเทิงทางเพศประเภทนี้ แม้จะมีลักษณะทางเพศที่โดดเด่น แต่ผู้ผลิตสื่อลามกญี่ปุ่นพยายามเคารพความคาดหวังของผู้ชม พวกเขาสร้างภาพยนตร์ที่เหมาะกับสื่อลามกเพื่อส่งเสริมเพศโดยไม่คำนึงถึงเพศ

หนังโป๊ญี่ปุ่นถูกจัดประเภทตามเพศและอายุต่างจากคู่ฝั่งตะวันตก ในขณะที่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ในคดี 'มาถึง' เป็นการตัดสินเรื่องการเซ็นเซอร์ ศาลปฏิเสธความคิดเห็นนี้และกล่าวว่าวิดีโอลามกอนาจารของญี่ปุ่นไม่ใช่ภาพยนตร์ลามกอนาจาร มันตัดสินว่าภาษาของนักแสดงแต่ละคนเป็นปัจจัยในการกำหนดความลามกอนาจารในภาพยนตร์โป๊เย็ดหีญี่ปุ่น

สำหรับวัฒนธรรมของสื่อลามกญี่ปุ่น รัฐบาลได้กำหนดกฎหมายที่เข้มงวดเพื่อควบคุมเนื้อหาของสื่อ สิ่งนี้ทำเพื่อไม่ให้คนญี่ปุ่นเพลิดเพลินกับสื่อลามก ในทำนองเดียวกัน รัฐบาลได้ออกกฎหมายจำกัดจำนวนการมีเพศสัมพันธ์ในประเทศของตน การพิจารณาคดีนี้ไม่เพียงทำให้จำนวนผู้ที่แต่งงานแล้วลดลงเท่านั้น แต่ยังทำให้จำนวนผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์เพิ่มขึ้นด้วย

ความแตกต่างอีกประการระหว่างอุตสาหกรรมภาพอนาจารของญี่ปุ่นและตะวันตกคืออายุที่กฎหมายกำหนดในการเข้าร่วมในอุตสาหกรรมภาพอนาจารของญี่ปุ่น ในขณะที่อุตสาหกรรมทางตะวันตกได้นำวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตมาใช้เป็นรูปแบบความบันเทิงที่พวกเขาต้องการ แต่ตลาดญี่ปุ่นมุ่งเน้นไปที่ภาพยนตร์สารคดี การบริโภคดีวีดี และอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ แม้ว่าทั้งสองจะได้รับความนิยม แต่ก็มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างสองวัฒนธรรม ในขณะที่อุตสาหกรรมภาพอนาจารของตะวันตกได้เปลี่ยนจุดสนใจ แต่ชาวญี่ปุ่นยังคงให้ความสำคัญกับเนื้อหาวิดีโอ

อุตสาหกรรมหนังโป๊ญี่ปุ่นแตกต่างไปจากโลกตะวันตกอย่างชัดเจน ทางตะวันตก เนื้อหาลามกแพร่หลายไปทั่วโลก แต่วัฒนธรรมอีโรติกของญี่ปุ่นยังค่อนข้างเล็ก แม้ว่า AV ที่ผลิตในญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะมุ่งเป้าไปที่ผู้ชาย แต่ภาพอนาจารของญี่ปุ่นก็ยังเป็นที่นิยมอย่างมาก แม้จะมีคนหนุ่มสาวจำนวนมากที่ไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ แต่อุตสาหกรรมนี้ยังคงเติบโตและกำลังขยายตัวในฝั่งตะวันตก

รัฐบาลญี่ปุ่นมีนโยบายที่เข้มงวดสำหรับสื่อลามก รัฐบาลได้สั่งห้ามเนื้อหาเซ็กซี่ทุกประเภท แม้ว่าผู้ชายจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์เป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่ผู้หญิงก็ควรเข้าร่วมในวิดีโอเซ็กซี่ อย่างไรก็ตาม ในญี่ปุ่น ผู้หญิงและผู้ชายที่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จะไม่มีปัญหาในการดูเนื้อหาเดียวกัน ในทำนองเดียวกัน รัฐบาลญี่ปุ่นได้ผ่านกฎหมายห้ามมิให้มีการใช้เครื่องถ้วยเซ็กซี่